Skip links

ผงชูรสแบรนด์ไหนก็อร่อยและมีคุณภาพเหมือนกัน จริงหรือ?

รู้หรือไม่คะว่าผงชูรส ที่เป็นผงสีขาวๆเหมือนๆกันที่ใช้ประกอบอุตสาหกรรมอาหาร มีคุณภาพและรสชาติไม่เหมือนกัน เพราะผงชูรสที่ได้คุณภาพดีจะผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพ และมีรับมาตรฐานรับรอง วันนี้ ไอ พลัส ซัพพลายส์ จะเล่าให้ฟัง ถึง 3 ข้อควรรู้ก่อนเลือกสั่งซื้อ ก่อนนำไปใช้ผลิตในอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ เช่น เครื่องเทศ เครื่องปรุง ซอสต่างๆ อาหารสำเร็จรูป และอื่นๆอีกมากมาย

.

3 ข้อควรรู้ เลือกผงชูรสผลิตอาหาร

1. ควรถามหามาตรฐานและเอกสารรับรอง
ควรมองหาผงชูรสที่ได้มาตรฐานไม่ใช่ของปลอม ก่อนสั่งซื้อผงชูรสปริมาณมากๆ  ควรขอเอกสารมาตรฐานจากผู้จัดจำหน่ายทุกครั้ง  มาตฐานสำคัญๆที่ยืนยันเรื่องความปลอดภัย เช่น ISO หรือ HALAL ที่เหมาะสมกับอาหารทุกประเภท

2. อย่าพิจารณาแค่ราคาถูก แต่ควรเลือกจากส่วนผสมที่ดี
ไม่ควรเลือกจากราคา แต่ควรเลือกแบรนด์ที่มีส่วนผสมที่มีคุณภาพ เพราะนอกจะผลิตอาหารหรือซอสต่างๆ ได้อร่อยกลมกล่อมถูกปากแล้ว ยังได้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคของเราจะปลอดภัย รวมถึงส่งผลเรื่องของการสร้างความไว้ใจให้แบรนด์ของผู้ผลิตสินค้านั้นๆ ในระยะยาวอีกด้วย

3. ควรเลือกแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับ

ไม่ควรเลือกผงชูรสไม่มียี่ห้อ แต่ควรเลือกแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับระดับสากล เพราะแบรนด์เหล่านี้ ยกตัวอย่างเช่น
Fufeng หรือ Meihua ที่ได้รับมาตรฐานสากล มีความสดใหม่เพราะผลิตตลอดเวลา และรสชาติกลมกล่อมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าถูกปากและปลอดภัยแน่นอน

ถ้าคุณเป็นผู้ผลิตอาหาร ที่ใช้ผงชูรสเป็นวัตถุดิบอยู่แล้ว หรือกำลังมองหาผงชูรสคุณภาพ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ ลองไลน์ หรือ โทรมาปรึกษาเราได้นะคะ ทีมงาน ไอ พลัส ซัพพลายส์ ทุกคนพร้อมบริการด้วยใจ

ครบเครื่อง..ทุกเรื่องวัตถุดิบ
ไอ พลัส ซัพพลายส์

คุณยอมรับให้เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเยี่ยมชม