Skip links

Plant-based Food เทรนด์วัตถุดิบจากพืชที่ผู้ประกอบการห้ามพลาด

หลายคนอาจคิดว่า Plant-based Food เป็นเพียงอาหารเพื่อคนกินมังสวิรัติ, Flexitarian หรือ เป็นเทรนด์ธุรกิจผลิตอาหารที่เน้นทำแทนเนื้อสัตว์ ไม่อร่อย ไม่เป็นที่นิยม แต่จริงๆแล้ว ตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์สุขภาพที่นิยม ของคนลดเนื้อสัตว์ เพราะอร่อยคล้ายเนื้อสัตว์ แถมได้ประโยชน์โปรตีนจากพืขด้วย ใครที่ทำธุรกิจอาหาร มองเห็น เริ่มทำก่อนย่อมได้เปรียบ เพราะลูกค้าจะติดแบรนด์นั้นๆ  iPlus Supplies ขออาสาเล่าให้ฟังและแนะนำวัตถุดิบที่เหมาะกับการเริ่ม หรือ พัฒนาต่อยอดธุรกิจผลิตอาหารของคุณ

รู้จัก Plant-based Food

อาหารที่ผลิตวัตถุดิบจากพืชหลายชนิด และตั้งใจทำให้มีหน้าตาเลียนแบบเหมือนเนื้อสัตว์ เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกได้กินเนื้อ รู้สึกไม่ขาดอะไรไปในมื้ออาหารแถมยังให้โปรตีนจากพืชได้ด้วย จึงเป็นที่นิยมขึ้นเรื่อยๆในไทยและต่างประเทศ

ประโยชน์ของ Plant-based Food สำหรับผู้ประกอบการ

นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค และ ยังเป็นประโยชน์ต่อ การพัฒนาแบรนด์อีกด้วย เพราะแบรนด์ที่เริ่มต้น
พัฒนาอาหารที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค จะได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสุขภาพคนรุ่นใหม่ และสามารถเพิ่มโอกาสสร้างแบรนด์และสร้างยอดขายได้ง่ายขึ้น

I Plus Supplies มี วัตถุดิบคุณภาพเพื่อผลิต Plant-based Food หลากหลาย

เหมาะกับการทำ Plant-based Food รูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึง Know how ที่ผลิตให้กับแบรนด์อันดับต้นๆของไทย รวมไปถึงทีมวิจัย ที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องวัตถุดิบและการผลิตแบบ one-stop-service กับทุกระดับของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น SME โรงงานผลิต หรือ แม้กระทั่งเจ้าของแบรนด์ แบบครบวงจร

ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ หรืออยากต่อยอดธุรกิจ plant-based food ลองไลน์ หรือ โทรมาปรึกษาเราได้นะคะ ทีมงาน ไอ พลัส ซัพพลายส์ ทุกคนพร้อมบริการด้วยใจ

ครบเครื่อง..ทุกเรื่องวัตถุดิบ
ไอ พลัส ซัพพลายส์

คุณยอมรับให้เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเยี่ยมชม